Thống kê truy cập
Đang online:
101
Số người truy cập:
520398
Trang chủ » Xác nhận thông báo hoạt động
Xin xác nhận thông báo hoạt động bưu chính tại Quảng Ninh
Dịch vụ tư vấn hoàn thiện hồ sơ đề nghị xác nhận Thông báo hoạt động bưu chính tại Quảng Ninh
Luật Bách Việt cung cấp dịch vụ tư vấn hoàn thiện hồ sơ xác nhận thông báo hoạt động bưu chính tại Quảng Ninh cho khách hàng. Luật Bách Việt sẽ phối hợp cùng khách hàng hoàn tất các thủ tục hành chính như: Tư vấn soạn hồ sơ, nộp hồ sơ cho cơ quan Nhà nước, theo dõi hồ sơ, nhận văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính…
. Thủ tục |
Xác nhận thông báo kinh doanh dịch vụ chuyển phát |
- Trình tự thực hiện: |
- Chuẩn bị hồ sơ: Doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (quy định tại NĐ 47/2011/NĐ- CP. - Nộp hồ sơ: Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Bộ Thông tin và Truyền thông , 18 Nguyễn Du, Hà Nội. - Nhận kết quả: Doanh nghiệp nhận được kết quả phản hồi về việc xác nhận thông báo kinh doanh dịch vụ chuyển phát trong 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. |
- Cách thức thực hiện; |
- Hồ sơ nộp trực tiếp tại trụ sở Bộ ( đối với hồ sơ thông báo hoạt động kinh doanh dịch vụ chuyển phát trong phạm vi liên tỉnh, trong nước hoặc quốc tế) - Hồ sơ gửi qua hệ thống bưu chính, chuyển phát. |
- Thành phần, số lượng hồ sơ: |
- Văn bản thông báo hoạt động kinh doanh dịch vụ chuyển phát. - Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đầu tư trong lĩnh vực chuyển phát. - Mẫu hợp đồng cung ứng và sử dụng dịch vụ. - Bảng giá cước, chất lượng dịch vụ, mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp phát sinh thiệt hại. Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản chính |
- Thời hạn giải quyết: |
10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ |
- Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: |
Tổ chức |
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: |
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định theo quy định: Bộ Thông tin và Truyền thông b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Vụ Bưu chính d) Cơ quan phối hợp (nếu có): |
- Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: |
Văn bản xác nhận |
- Lệ phí (nếu có): |
|
- Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đề nghị đính kèm): |
|
|
|
- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): |
|
-----------
Chúng tôi rất mong nhận tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý của Quý vị, xin Quý vị đừng ngần ngại. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí.
Trân trọng!
BACHVIET - CONSUTANTS, LAWYERS
No.806 - N2B - Trung hoa Nhan Chinh - Cau Giay - Ha Noi
Tel: (04)6.680.61.66 - (04).3.556.04.47 - Fax: 04.35560447
Email: luatsu@luatbachviet.vn
Thông tin liên hệ
BachViet - Consutants, Lawyers |
Đ/C:Phòng 806 - Tòa nhà N2B - Trung Hòa- Cầu Giấy - HN |
ĐT: (04)3.556.04.47 - (04) 6.680.61.66 - Fax: (04)3.556.04.47 |
Hotline: 0904.198.293-0913.826.915 |
E-mail : luatsu@luatbachviet.vn |